Hồ nuôi hải sản tại Hương Việt Restaurant – Thủy sinh Cát Tường

Hồ nuôi hải sản tại Hương Việt Restaurant – Thủy sinh Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Hồ nuôi hải sản tại Hương Việt Restaurant – Thủy sinh Cát Tường

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt ở thành phố Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa đảm bảo nuôi hải sản vừa có thể tạo nên không gian hiện đại. Ngoài việc nằm ở chỗ vị trí cực tốt thì thực đơn nhiều và hương vị hải sản ngon cũng là nguyên do khiến cho Hương Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được nhiều đồ ăn thơm ngon thì nhất định phải lắp đặt hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi lắp đặt hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng 18 phòng ăn kiểu gia đình đã được trang trí theo một phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có thể chứa bên trong đó khoảng 50 cho đến 200 khách. Rất dễ thấy là, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của Nhà hàng Hương Việt khá lớn, hải sản phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

 Thiết kế hồ hải sản đẹp có dạng tầng

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn Hồ cá Cát Tường là nơi xây dựng, cửa hàng Hương Việt lựa chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính phối hợp với chân inox. Nếu so với các thiết kế hồ hải sản khác thì kiểu hồ hải sản đó có khả năng linh động, dễ dàng di chuyển lúc cần thiết. Ngoài ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt luôn được thiết kế vô cùng chắc với kiểu hồ trang nhã, không hề làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, để tiết kiệm không gian xây hồ Cát Tường gợi ý Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp có dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp Hương Việt nuôi nhiều sinh vật hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu kính chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các sinh vật hải sản có trong hồ để order tên món ăn mà mình yêu thích.
Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và hợp với không gian sang trọng của cả nhà hàng. Bước thiết kế dạng phân tầng hay không đều dựa vào mong muốn của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với những nhà hàng lớn giống như Hương Việt thì loại hồ trên sẽ rất tiện lợi với việc chứa hải sản và dễ dàng vớt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm xây hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ hải sản và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải dựa trên nhu cầu trong thực tế của đối tác. Chính vì lẽ đó, đâu chỉ Hương Việt mà cả đối tác đã từng đăng ký với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với thành phẩm ngay sau đấy.

Khi đã đồng ý xong xuôi hết tất cả những vấn đề liên quan tới kiểu dáng, giá cả và thời gian thi công, Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại được Cát Tường lắp đặt ngay ngắn, tạo độ vững chắc trước lúc lắp các tấm kính vào bể.

Tất cả các vật dụng đã được sử dụng bên trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng thế nên bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” dùng hồ. Thêm nữa, hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành hết khung kim loại hồ hải sản. Đây được xem là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới điều kiện sống của các loại sinh vật. Với dạng dàn hồ hải sản Hương Việt, Cát Tường chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua rất nhiều hồ chứa trước khi trở về hồ chứa chính. Kiểu lọc tràn này có khả năng xử lý cao, không gian đặt nó khá nhỏ và rất dễ nâng cấp hơn lúc cần thiết.

Sau thời gian lắp đặt hồ xong, Cát Tường sẽ tiến hành giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách làm sạch hồ hải sản

Trong thời gian hoạt động, tin rằng các cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản sẽ bám nhiều ở phần đáy hồ và các tấm kính. Để các hải sản này sống tốt, luôn giữ tính tươi ngon và tiết kiệm tiền thu mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách đặc biệt quan trọng. Vệ sinh hồ hải sản theo như định kỳ nhằm giúp hồ nuôi hải sản của bạn ngăn chặn được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bẩn chìm đáy bể. Một điểm nên để ý là các bạn hãy để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu khô nước có thể dẫn đến tình trạng hệ thống lọc nước dễ bị cháy nổ.
Với dàn hồ hải sản thì nên đổi nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay chừng 2/3 lượng nước đó là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn cần điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Khi lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên điều chỉnh ở 23 độ C.

Bảng giá xây dựng hồ hải sản hợp lý và thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Quý khách hãy tham khảo thêm và nhanh chóng gọi đến chúng tôi khi có kế hoạch xây hồ hải sản cho cửa hàng của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ nuôi hải sản tại Hương Việt Restaurant – Thủy sinh Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản