Thi công và thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Thủy Sinh

Thi công và thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Thủy Sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Thi công và thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Thủy Sinh

Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng những bộ phận phụ kiện tốt, Cát Tường được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh tốt nhất ở Miền Nam. Lien hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được ưa chuộng trong vài năm qua.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Ở tại quốc gia Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được xem là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa nghệ thuật này càng lúc càng phổ biến tại nhiều quốc gia, nhất là những đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế dạng hồ này chẳng hề có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi thi công hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây dựng của khách hàng sẽ có những kiểu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điều đáng quan tâm là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc nước hồ bị bẩn đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh do cặn bẩn.
Mẫu hồ cá koi 01

2. Những dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong những danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng những bộ phận phụ kiện tốt, Cát Tường được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một trong những nơi cung ứng hồ cá cảnh tốt nhất ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thi công các kiểu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ này có chiều sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm với khu vực đáy hồ được xây theo dạng lòng chảo. Quả thật, trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí bộ phận bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước sau: Soạn thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây dựng thành – Hoàn tất hồ.

Việc cần chú ý chính là những hệ thống trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 nên phải chọn loại chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã sử dụng chừng 8 – 10 tháng.

Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý đến khách hàng là nên trang trí các loại cây sống bên trong nước như: sen, súng… Việc này sẽ giúp hạn chế những loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Hơn thế nữa, cần để thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ này vô cùng thích hợp cho những gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng. Nhiều quý khách khi liên lạc đến Cát Tường đều nói với chúng tôi là, họ thấy thật tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào những ngày nghỉ hay là chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều hạnh phúc hơn nhiều.

Lúc có ý định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với quý khách các vấn đề sau:
+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì các phần thiết kế ví dụ như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi các khu vực tâm linh, những nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là cần để ý tốt phần chống thấm nước.
+ Nhớ chú ý các màu đậm, nhằm giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì những hoạt động giải trí cũng sẽ được chúng ta để ý hơn nữa. Khi mà so với dạng hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm đơn vị xây dựng cực kỳ cấp thiết.

Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng thua kém gì các dạng hồ cá bên ngoài trời tôi khuyên các bạn nên quan tâm đến những điểm là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ.

Ngay tại phần tiểu cảnh, bạn có thể chọn những vật trang trí nhỏ xinh để tiết kiệm diện tích dựng hồ. Vì hồ cá thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn chính xác hướng dựng hồ nhằm giúp tăng giá trị phong thủy cho không gian nhà.

Song song với quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì mức độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Trường hợp gia đình các bạn có con nhỏ, đừng xây hồ cá koi quá sâu. Hãy để ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để ngăn ngừa tình trạng cá nhảy ra ngoài.
 Xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu như không gian xây dựng chẳng đủ lớn thì các bạn hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường cần gợi ý đến bạn nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni ở bên trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân thoáng đẹp hơn nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ đó tiết kiệm diện tích xây dựng, có số vốn đầu tư nhỏ thế nhưng kết quả thư giãn lại cực lớn. Khi mà khu vườn của bạn không quá to, nhớ suy nghĩ tới việc lựa chọn thiết kế tiện lợi trên nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng ngủ dậy được nhìn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không nào?

Cũng tương tự như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, kiểu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian căn nhà bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện rõ tính thẩm mỹ tốt nhất của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Chỗ gần cửa sổ hay bên dưới chân cầu thang đó chính là nơi đặc biệt lý tưởng giúp thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho căn nhà của chúng ta thêm sang trọng thì dạng hồ cá koi này còn giúp gian nhà thoáng đẹp hơn, loại bỏ đi khí nóng bức lúc hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn có không gian sống của gia đình mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu như đáp án là có thì nhớ suy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ này nằm ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá ăn và hiển nhiên là cả ngắm nó nữa.

3. Dịch vụ cải tạo bộ phận lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ nuôi cá koi quá dơ thì cá koi chắc chắn dễ bị bệnh và nhanh chóng chết hết. Thế nên, sau một thời gian hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi là cực kỳ quan trọng. Nhìn chung thì việc trên mất rất nhiều thời gian và công sức của cả quý khách. Chỉ cần các bạn chẳng có những kiến thức về vệ sinh hồ cá koi thì khá nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nặng nề tới không gian của loại cá này.

Cùng với việc nhận đăng ký tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng tiêu chuẩn, giữ được lượng vi sinh và các động thực vật phù du sống ở trong hồ. Trường hợp thiết bị lọc cũ không còn làm việc tốt thì cửa hàng chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn là tiền đề để có một hồ cá koi đẹp nhất. Nhớ đừng quên vấn đề này nhé!
Hồ cá koi đúng tiêu chuẩn

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi vừa nhận được những thông tin từ khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại khách hàng ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo những dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường đều được thực hiện theo tiêu chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.
- Bước 1: Xem xét thực tế
Để thiết kế hồ cá koi phù hợp với nhà bạn thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước khi chọn kiểu dáng.

- Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng
Dựa theo tất cả các thông tin từ quý khách cung cấp, cửa hàng chúng tôi sẽ dựa vào tiêu chí của quý khách, ước tính về vấn đề tài chính và thiết kế theo như ý của gia chủ. Nếu khách hàng yêu thích bản mẫu, chúng tôi ngay lập tức thực hiện ý tưởng trên bản vẽ giúp cho khách hàng hình dung chân thực nhất về toàn bộ hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi mà bản thiết kế đã xong thì chúng tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa được thích hợp sẽ được sửa chữa trước lúc đưa vào lắp đặt.

- Bước 4: Kiểm tra sửa lỗi
Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng
Khi thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận đủ tiền đặt cọc và nhận định thời gian chính xác, cửa hàng chúng tôi sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và xử lý nhiều việc phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, chắc chắn hoàn tất đúng thời gian đã ký trước đó.

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Khi hoàn tất, Thủy sinh Cát Tường sẽ kiểm tra lại và giao công trình hồ cá koi với quý khách. Kèm theo đó, tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để các bạn tiện lợi cho việc sử dụng hồ cá koi. Lựa chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho môi trường sống của bạn thêm sang trọng.

Các bạn muốn tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến quý khách nên tin tưởng lựa chọn cửa hàng Cát Tường. Cùng với lợi thế nhiều năm ở ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận tư vấn và đem tới bạn vô số những mẫu thiết kế hồ đã thành công trước đó.
Thiết kế hồ cá koi đúng tiêu chuẩn
==>> Xem thêm: https://hocachepkoi.blogspot.com/2017/08/be-nuoi-hai-san-cai-tao-ho-hai-san.html

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho quán ăn, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công và thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi Nhật Bản - Hồ Thủy Sinh | Thi công hồ cá hải sản