Những điều cần biết về hồ hải sản Cát Tường

Những điều cần biết về hồ hải sản Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Những điều cần biết về hồ hải sản Cát Tường

ới đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường chắc chắn mang lại cho bạn những kiểu dáng thiết kế ấn tượng phù hợp với nơi thi công và nhu cầu dùng. Liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là các vật dụng vẫn hay thấy ở nhiều nhà hàng, quán ăn… được dùng với nhiệm vụ để giữ sống những sinh vật từ biển, giúp chế biến những thức ăn hải sản tươi ngon nhất. Hồ hải sản đẹp đâu chỉ có thể giúp cho vấn đề bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà chúng còn còn thể hiện độ tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Để giúp nơi kinh doanh ấn tượng và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế - thi công chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật. Thế nên, thi công hồ hải sản rất quan trọng và gia chủ cần phải đăng ký đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để bước đầu tư của mình đạt hiệu quả nhất.

1. Tại sao cần lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở Thủy sinh Cát Tường?

 Luôn có trong list danh sách các nơi thi công hồ hải sản có tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là cửa hàng tuyệt vời cho khách hàng đang có kế hoạch làm hồ hải sản nhằm phục vụ cho dự định buôn bán của bạn.

 Hướng đến tiêu chí uy tín chuyên nghiệp, Cát Tường tư vấn và gửi đến khách hàng những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp có giá cả hợp lý. Cát Tường sở hữu rất nhiều kiểu phong phú, chắc chắn thiết kế và thi công giống tới 100%, thời gian bảo hành hồ hải sản lên đến 36 tháng.

 Cùng với quyết định chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản phí đầu tư lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.

 thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng


2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước sau:

 - Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Không giống như bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế phức tạp hơn có tác dụng đảm bảo điều kiện sinh sống tốt nhất cho rất nhiều loại sinh vật đại dương khác nhau như: cá, tôm, cua…

 Hiện nay, thiết kế hồ hải sản nhà hàng bao gồm ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có phần chân inox và hồ hải sản xi măng.

 Trong đó, mỗi loại hồ đều có các điểm khác biệt như:

 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích sử dụng, mẫu mã đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ cao.

 - Hồ hải sản có chân bằng inox hoặc khung bằng sắt: đều có giá thành rẻ, dễ dàng dời chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích sử dụng và dạng này đều được nhiều cửa hàng chấp nhận thiết kế nên dễ dàng để lắp đặt khi có nhu cầu.

 - Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở mặt trước: Kiểu này có mức giá tương đối cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Mặt hạn chế của dạng hồ này là cố định, phải có diện tích lắp đặt khá lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công khá cao.

 Hiện chẳng có nhiều cửa hàng thi công dạng đó. Để giúp việc lựa chọn mẫu mã và lắp đặt nhanh gọn, các bạn hãy xác định rõ dạng sinh vật chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay là thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với yêu cầu dùng của Quý khách hàng. Thiết kế hồ hợp sẽ mang tới môi trường sống tốt cho những loại hải sản, có tác dụng giúp hồ hải sản phát huy được tác dụng tốt nhất.

 - Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D 

Bản vẽ 3D sẽ giúp khách hàng có cái nhìn sống động nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi mà mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của các bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng lên thời gian cụ thể để thi công trong thời gian sớm nhất.

 Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt theo đúng thiết kế 3D đã được gửi tới gia chủ trước đó. Ngoài hồ hải sản, các thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay hồ cá rồng, cá koi… Thủy sinh Cát Tường đều sẽ có dịch vụ thể hiện bản vẽ 3D miễn phí.

 lắp đặt theo đúng thiết kế 3D

 - Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

 Lúc đã quyết định mẫu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ liên tục cập nhật việc lắp đặt, xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh cam đoan giao nhận hàng đúng thời gian hợp đồng.

 Những thiết bị cho loại hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được lựa chọn để thích hợp nhất với dàn bể và các loại sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Quan trọng hơn, chúng tôi rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và thiết kế hồ hải sản chắc chắn gia chủ luôn gặp thuận lợi ở công việc kinh doanh.

 - Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

 Sau khi hoàn thiện quy trình, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Lưu ý tới khách hàng đó là máy lọc nước hồ hải sản rất quan trọng và thiết bị này có vai trò quyết định đến điều kiện sống của hải sản thế nên cần được vệ sinh đúng phương pháp.

 Thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản có rất nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì theo đúng định kỳ. Thời điểm đó chúng tôi sẽ tư vấn các bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn cần phải được đổi ít nhất là khoảng 6 đến 12 tháng, bởi vì cường độ hoạt động của đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

 Cùng với việc nhận đăng ký làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với những bể hải sản có thời gian sử dụng nhiều ngày hoặc dạng bể không chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi tanh ảnh hưởng tới khách hàng.

 Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì vẫn chưa đủ, vấn đề cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ đã được cửa hàng Cát Tường đặc biệt để ý đến.

 Hiện nay chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản các nhà hàng nổi tiếng ngay tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành gần đó. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp cho bạn có hướng giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi phí nhất và thuận lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

 Cam đoan, bất kể khách hàng chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là kinh doanh trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều quan trọng. Nếu chẳng chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản tốt thì không chỉ ảnh hưởng đến thời giờ thi công mà nó còn “phí” chi phí đầu tư ban đầu.

 Thông thường khi thi công hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn phương án khoán trọn gói cho các công ty hoặc là cửa hàng đã ký kết. Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có giá thành rất hợp lý, ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá cụ thể tất cả các vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm.

 Với sự đầu tư bài bản, nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng đã được rất nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn. Liên hệ với Cát Tường, chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh chóng và tương tự với kiểu dáng được ký kết trước đó.

 thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng

Một số dạng thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:

 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

 + Dàn hồ hải sản được đặt lên khung sắt hoặc là inox

 + Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, phía trước bằng kính.

 Dựa theo không gian lắp đặt và chi phí đầu tư, khách hàng sẽ được Cát Tường tư vấn dạng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc báo giá rõ ràng giúp đối tác chủ động vốn, có thể so sánh với rất nhiều cửa hàng khác nhằm chọn được nơi làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và các loại bể khác

 Cát Tường ra đời với mục đích trở thành một đơn vị cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung. Hoạt động cùng phương châm không ngừng phát triển, Cát Tường ngày càng phát triển về cả chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng là trung tâm của các hoạt động kinh doanh và luôn nhận sự đánh giá rất cao từ các đối tác từng phục vụ.

 - Về mẫu hồ hải sản

 Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường chắc chắn mang lại cho bạn những kiểu dáng thiết kế ấn tượng phù hợp với nơi thi công và nhu cầu dùng.

 - Xét về chất lượng sản phẩm

 Các mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với đối tác, Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thiện giống như là bản thật nhất. Trước thời gian bàn giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trước khi bàn giao đến khách hàng. Tất cả các thiết bị đã được Cát Tường dùng trong thời gian thi công đều chuẩn kỹ thuật, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

 - Thời điểm bàn giao sản phẩm

 Tuân thủ theo đúng quy định hợp đồng đã được ký kết trước đó. Trường hợp có xảy ra sự cố phát sinh hay là có khoảng chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì Cát Tường sẽ chịu mọi trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của Quý khách.

 Chúng tôi có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn với khách hàng

 - Chế độ bảo hành hồ hải sản

 Đối với hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa đến 36 tháng. Chúng tôi có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn với khách hàng, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp xuất hiện sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ tìm hiểu nguyên nhân và xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và trong 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.

 Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho quán ăn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

 Hài lòng của Quý khách là thành công của Cát Tường.

 Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI 
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Những điều cần biết về hồ hải sản Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản